Ég mun snúa mínum viðskiptum þangað..

icelandairÞetta er frábært framtak! Sjálfur er ég að styrkja SKB með því að selja fyrir þá jólakort í Kringlunni 30nóv-1.des. Fékk vinnuveitanda minn (Vodafone) til að borga allan kostnað sem því fylgir, þeir reyndar bættu um betur og buðust til að borga mér laun á meðan ég sinni þessu skemmtilega verkefni. Icelandair fær plús hjá mér, þetta mun örugglega bæta lífsgæði barnanna til muna.

Uppfært 17 desmeber: Jólakortasalan í Kringlunni gekk mjög vel, við náðum að safna rúmlega 330 þúsund krónum í gott málefni. Ég vill þakka þeim öllum sem komu að sölunni og þeim sem keyptu kort. Bendi áhugasömum að skoða síðuna www.skb.is til að fá nánari upplýsingar.


mbl.is Icelandair býður börnum með krabbamein í skemmtiferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgerður Langbróók

Hættu þessu væli! Hvernig væri að raka bara á sér punginn og hætta að vera bitur.is????????

Hallgerður Langbróók, 21.11.2007 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband