Bęši atvikin į video

OO:o6 "Hvernig hefuršu žaš?"(tęknimašur svarar ekki)

0:24 "Heyriršu ķ mér? Er allt ķ lagi?"

0:30 "Žetta er spurning um menntun.."

0:43 "Sem gestur hérna, bżstu aš minnsta kosti viš žvķ aš fólk heilsi žér..."

0:49 "Aš minnsta kosti ķ almenningsžjónustu"

0:55: (heyrist ekki)

1:04 "Ótrślegt!"

1:08 "og alvarlegur hlutur"

1:13: (svarar óheyršri spurningu) "Nei, žaš er gamla kerfiš og žaš mun breytast... allt žetta mun breytast"


mbl.is Sarkozy skammar tęknimann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal jįta žaš aš ég kann ekki frönsku, en žannig ég er ekki dómbęr į tónblę og annaš sem hann er aš svara. En žetta er nś samt ekkert svakalegt, žó aš hann hafi sagt manninum aš žaš sé almenn kurteisi aš svara finnst mér žaš bara nokkuš ešlilegt. Mér myndi ekki finnast žaš ešlilegt af Ólafur Ragnar myndi heilsa einhverjum og vera svo hunsašur. Samt finnst mér viš nokkuš lķbó hér į Ķslandi žannig ég myndi halda aš en meiri viršing ętti aš vera borinn fyrir frakklands forseta.

En ég veit ekki... Er hann eitthvaš umdeildur sem forseti, er žetta mešvitaš hjį almenningi aš reyna aš hunsa hann fyrir hluti sem hann hefur gert eša?

hmm (IP-tala skrįš) 2.7.2008 kl. 00:31

2 Smįmynd: Róbert Žórhallsson

Góšur punktur.

Mašurinn er vęntanlega bara upptekinn viš išju sķna og lętur žaš trufla sig frį žvķ aš svara kurteisislega. Sżnir aš žaš borgar sig aš gleyma aldrei mannasišunum, sérstaklega žegar um forseta Frakklands sé aš ręša.

Róbert Žórhallsson, 2.7.2008 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband